วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2551

จะสอบเเล้วววววววววว


สวัสดีเพื่อนๆที่รัก
มีใครเครียดกับงานบ้างๆ ทำใจเย็นๆนะๆม่ฉนั้นจะทำงานอย่างอื่นไม่ได้รู้ไหม วันนี้เลยเอาวิธีคล้ายเครียดมาฟากจ้าาาาา ไม่ใช้เเค่วิธีคลายเครียดธรรมดานะ เเต่เป็นวิธีคลายเครียดตามราศีที่เกิด น่าสนใจใช่ไหม.....
1. มกราคม ** เทอเปนคนที่เห็นทุกสิ่งในชีวิตเป็นเรื่องจิงจัง เพราะชอบสะสมความเครียดมากไปหน่อย เอาเป็นว่า... เจียดเวลารีแลกซ์ด้วยการเล่นกีฬาโปรดดูบ้าง หรือถ้าม่ายว่างจิงๆ การอาบน้ำด้วยครีมสมุนไพรก้อพอจะช่วยหั้ยเทอผ่อนคลายได้เหมือนกานจ่ะ


2. กุมภาพันธ์ ** เทอเปนคนที่เครียดได้ง่ายมากๆ ถึงเทอจะม่ายโวยวายแต่ก้อเก็บความโกรธไว้ การผ่านคลายที่เหมาะกับ เทอคือการได้อยุ่คนเดียวเงียบๆ หรือทำกิจกรรมส่วนตัว หรือไม่ก้อเล่นอินเตอร์เน็ตท่องโลกกว้าง


3. มีนาคม ** เทอเปนคนที่อ่อนไหวและชอบยกหัวใจหั้ยอยุ่ในกำมือของคนอื่น การคาดหวังมากเกินปายอาจทามหั้ยเสียจิตคิดแล้วก้อเครียด การผ่านคลายของเทออาจจะเปนการเล่นดนตรี หรือไม่ก้อวาดภาพ แต่ถ้ามีเวลาสั้นๆก้อแค่เอาตัวลงปายจุ่มในน้ำแค่นี้ก้อชื่นจายแร้วว


4. เมษายน ** เทอเปนคนที่มีสมาธิในการทำงานมาก จนบางครั้งลืมขยับเขยื้อนร่างกาย ทามหั้ยอาการเมื่อยเข้าครอบงำ วิธีผ่อนคลายของเทอคือ การได้ออกแรงมากๆกับกีฬาผาดโผน หรือไปเล่นเครื่องเล่นเสี่ยงตายในสวนสนุก มันจะทามหั้ยสมองเทอโล่งขึ้นอ่ะ


5. พฤษภาคม ** เทอเปนคนที่มีสารเครียดอยุ่ในร่างกายพอสมควร รุ้จักเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง หัวใจที่เพิ่มม่ายด้ายทามหั้ยเปนคนหลายจาย แต่ทามหั้ยเทอเข้ากะคนอื่นได้มากขึ้น วิธีผ่อนคลายของเทอคือ การได้เดินดูของสวยๆงามๆ ก้อทามหั้ยรีแลกซ์แย้วจ่ะ


6. มิถุนายน ** เทอเปนคนชอบพบปะผุ้คน ดังนั้นถ้าเทอรุ้สึกเครียดไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร meeting กับเพื่อนน่าจะเป็นวิธีผ่อนคลายที่เทอทามด้ายดีที่สุด หรือไม่ก้อการช้อปปิ้งง่ะ


7. กรกฎาคม** สิ่งที่ทามหั้ยเทอเครียดสุดก้อคือเรื่องการเดินทาง หรือต้องอยุ่ท่ามกลางผุ้คนมากมาย เพราะ
เท อเป็น คนเหนื่อยง่ายแถมถ้าเหนื่อยใจยิ่งแย่ไหญ่ การผ่อนคลายของเทอ น่าจะเป็นการได้เล่นกะสัตว์เลี้ยง ปลูกต้นไม้ หรือไม่ก้อหลับยาวปายเลย ก้อดีนะ


8. สิงหาคม ** เรื่องที่ทามหั้ยเทอเครียดมากที่สุดก้อคือ ความพ่ายแพ้ เพราะเทอม่ายชอบแพ้ใครแม้แต่เรื่องเล็กๆน้อยๆ วิธีผ่อนคลายของเทอคือการได้ ดูหนังฟังเพลง ช้อปดื่มกินเที่ยว ของอย่างเดียวต้องดูดีมีระดับ แค่นั้นมันก้อทามหั้ยเทอหายเครียดปายเยอะแระ


9. กันยายน ** การด้ายนอนเกลือกกลิ้งอยุ่กะคนรักมันก้อเปนการผ่อนคลายที่มีความสุกของเทอแร้วแหละ


10. ตุลาคม** เทอชอบอยุ่ท่ามกลางผุ้คนมากมาย สิ่งที่ทามหั้ยเทอเครียดได้ ก้อคือความเหงา แต่ได้แค่วุ่นวายกะเสื้อผ้า แต่งหน้า ทำผม แบบโน้นแบบนี้ ก้อเปนการผ่อนคลายสำหรับเทอแร้วแหละ


11. พฤศจิกายน ** เทอเปนคนที่เกิดอาการเครียดได้บ่อยเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องความรัก การผ่อนคลายขอเทอน่าจะเป็นการอ่านหนังสือนิยายรัก กุ๊กกิ๊ก ก้อช่วยเทอได้เหมือนกานนะ


12. ธันวาคม ** สิ่งที่ทามหั้ยเทอเครียดก้อคือการที่ต้องทนอยุ่กันอะไรนานๆ เพราะเทอเป็นคนไม่ชอบอยุ่นิ่ง ออกแนวไฮเปอร์หน่อยๆ การผ่อนคลายของเทอคือการได้ไปเที่ยวในที่ต่างๆ ไม่งั้นก้ออ่านหนังสือแบบไม่จำกัดแนว ก้อช่าวยหั้ยสมองเทอโปร่งได้นะ

1 ความคิดเห็น:

29 วริศรา 4/2 กล่าวว่า...

ขอบใจมากเลยนะที่เอามาให้อ่าน ลูกน้ำชอบดูดวงมากๆเลย แต่แม่นรึเปล่าเนี้ย